Search

สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด!เช็กคะแนนแข้งไทยในเจลีก นัด8 - สยามกีฬา

food-grade.blogspot.com
สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด!เช็กคะแนนแข้งไทยในเจลีก นัด8

เว็บไซต์ดังของญี่ปุ่น soccerdigestweb ให้คะแนนของผู้เล่นไทยในศึกเจลีกทั้ง3 คน ประกอบไปด้วย ธีราทร บุญมาทัน บ็คซ้ายโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส, ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกชิมิสึ เอส พัลส์ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ลงช่วยทีมในเกมนัดที่ 8

    "อุ้ม" ราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายที่ลงประจำการเป็นตัวจริงให้กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส บุกไปเอาชนะ เวลกันตะ เซนได 1-0 โดยเจ้าตัวลงเล่น 90 นาทีเต็มและทำแอสซิสต์ในเกมนี้ได้ด้วยได้ 6.5 คะแนน : ตัดสินใจได้ดีในช่วงกลางเกม สามารถผ่านบอลได้รวดเร็ว และสุดท้ายเปิดบอลให้กับ มาร์กอส จูเนียร์ ทำประตูชัยในเกมนี้

    "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกทีมชาติไทยถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในนาที 63 ในเกมชิมิสึ เอส พัลส์ บุกแชร์แต้ม  อูราวะ เรด ไดมอนส์ 1-1 คนสุดท้าย ได้ 5 คะแนน : มีการวิ่งฟรีอยู่หลายจังหวะในแดนหน้า โดยเพื่อนร่วมทีมไม่สามารถส่งบอลได้ถนัด โดยท้ายที่สุดไม่มีโอกาสจบสกอร์ในเกมนี้

    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงบู๊เป็นตัวจริงให้คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในเกมพ่ายวิสเซล โกเบ 2-3 ลงเล่นครบ 90 นาที ได้ 5.5คะแนน : วันนี้ดูเหมือนคุณภาพดร็อปลงไป นอกจากนี้ดูเหมือนว่าจะทำเกมได้ไม่เต็มที่ในพื้นที่สุดท้าย

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน



August 03, 2020 at 08:50AM
https://ift.tt/33nkyuC

สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด!เช็กคะแนนแข้งไทยในเจลีก นัด8 - สยามกีฬา

https://ift.tt/3eZTFQ5


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด!เช็กคะแนนแข้งไทยในเจลีก นัด8 - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.