Search

เหนื่อยแต่พร้อมสู้! "นายกวิเชียร"ประกาศหาแข้งเกรดเอเสริมทัพอีก - สยามกีฬา

food-grade.blogspot.com
เหนื่อยแต่พร้อมสู้! "นายกวิเชียร"ประกาศหาแข้งเกรดเอเสริมทัพอีก

จากสถานการณ์ของทีม "ช้างขาวเจ้าเกาะ"ตราด เอฟซี แห่งศึกไทยลีก2020-21 ที่ลงเล่นมา 4 นัดในช่วงก่อนพักเบรกโควิด-19 ยังไม่มีแต้ม หล่นมาอยู่บ๊วยของตารางจนถูกมองว่าจะเป็นทีมแรกที่จะต้องตกชั้นไปเล่นในไทยลีก2ปีหน้า อีกทั้งยังต้องสูญเสียนักเตะต่างชาติออกไป โดยเฉพาะ ลอนซาน่า ดูมบูย่า รวมถึง อเดโฟราลิน ดูโรซิมมี่ ที่ถือเป็น 2 ดาวเตะคนสำคัญไปด้วยนั้น

    ล่าสุด นายกวิเชียร ทรัพย์เจริญ ประธานที่ปรึกษาตราด เอฟซี ได้ประชุมกรรมการสโมสรฯ , กุนซือใหญ่ รวมถึงสต๊าฟโค้ชเพื่อหารือถึงสถานการณ์ของทีมและเป้าหมายในการแข่งขันในฤดูกาลนี้ที่จะเริ่มแข่งขันในนัดที่ 5 ในวันที่ 12 กันยายน 2563 โดย ตราด เอฟซี มีโปรแกรมไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563 ว่าจะดำเนินการอย่างไร และพร้อมที่จะสู้เพื่ออยู่ต่อในไทยลีก1หรือไม่ 

    โดยผลการประชุมสรุป ที่ประชุมออกความเห็นว่า ทีมตราด เอฟซี แม้จะไม่มีแต้มใน 4 นัดที่ผ่านมา แต่พร้อมที่จะลงแข่งขันเต็มที่ เพื่อศักดิ์ศรีของทีมตราด เอฟซี แม้จะถูกคาดหมายว่า จะตกชั้นเป็นทีมแรก ซึ่งการอยู่รอดปลอดภัยในไทยลีก1ต่อไปนั้น จะต้องปรับเปลี่ยนนักเตะชั้นดีให้เข้ามาในทีมทั้งในตำแหน่งแดนหน้าและแดนกลางที่เป็นหัวใจของทีม

    นายกวิเชียร ทรัพย์เจริญ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ตำแหน่งที่ผมต้องการเพิ่มก็คือ ตำแหน่งแดนหน้าที่สามารถปิดสกอร์ได้ดี และมาประสานงานการเล่นร่วมกับ ริคาร์โด ซานโตส ซึ่งวันนี้เราได้ มงคล ทศไกร มาเล่นในแดนหน้าซึ่งแม้วันนี้ยังไม่ฟิต 100 เปอร์เซนต์ แต่เมื่อลงแข่งขันจะดีขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งการนำนักเตะกองหน้าเมียนมาร์คือ ซัวน์ ลาม์ แม่ง มาเล่นทางปีกขวาและปีกซ้ายจะทำให้ทีมมีตัวเสริมเกมรุกได้ดีขึ้น"

    "อย่างไรก็ตาม เรายังต้องการแดนกลางตัวรุกที่มีความเก๋าเกมมาร่วมเล่นกับ 2 ตัวหลักที่มีอยู่  โดยแดนหลังน่าจะเพียงพอที่จะสู้ทีมอื่นๆได้แม้ไม่ได้เปรียบ ซึ่งแม้ผมจะเหนื่อย และต้องอดทนในการผลักดันและหาทุนรวมถึงงบประมาณ แต่เพื่อศักดิ์ศรีของทีมฟุตบอลของจ.ตราด ผมพร้อมสู้เต็มที่ แม้ 4 นัดที่ผ่านมาจะยังไม่มีแต้มก็ตาม" 

    นายกวิเชียร ยังกล่าวต่ออีกว่า ทางสโมสรตราดเอฟซีกำลังมองหานักเตะต่างชาติ 2 คน เพื่อมาเติมเต็มในทีม ซึ่งยังไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นใคร หากว่าทุกอย่างลงตัว ก็น่าจะทำให้ทีมจบสกอร์ได้ดีกว่าปัจจุบันแน่นอน"

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน



September 05, 2020 at 09:25AM
https://ift.tt/3gWVRIx

เหนื่อยแต่พร้อมสู้! "นายกวิเชียร"ประกาศหาแข้งเกรดเอเสริมทัพอีก - สยามกีฬา

https://ift.tt/3eZTFQ5


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เหนื่อยแต่พร้อมสู้! "นายกวิเชียร"ประกาศหาแข้งเกรดเอเสริมทัพอีก - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.