Search

ตัดเกรดแข้ง ลิเวอร์พูล เกมบุกพ่าย อาร์เซนอล - ไทยรัฐ

food-grade.blogspot.com

ประกาศคะแนนนักเตะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ครบทุกคน พร้อมบทวิเคราะห์จัดเต็มหลังบุกมาแพ้ อาร์เซนอล  ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด

วันที่ 16 ก.ค. 63 อีเอสพีเอ็น สื่อดังระดับโลกออกมาให้คะแนนนักเตะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลังบุกมาแพ้ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ผลปรากฏว่ามีสอบตก 1 คน คือ อลิสสัน เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูชาวบราซิล ส่วนสูงสุดมี 2 คน คือ โจ โกเมซ และ ซาดิโอ มาเน

อลิสสัน เบคเกอร์ (GK) 4: ประตูแรกโดน ลากาแซตต์ ลากหลบไปยิง ส่วนอีกประตูเขาเป็นคนจ่ายบอลพลาดไปเข้าทาง ลากาแซตต์ ก่อนนำมาซึ่งการโดน รีสส์ เนลสัน ยิงเข้าไป

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ 6: เติมเกมรุกได้ดี มีจังหวะเปิดบอลสวยๆ นิดหน่อย แต่เกือบโดนใบแดงจากการทำฟาวล์หนักใส่ ซากา ผู้ตัดสินใจดีให้แค่ใบเหลือง

โจ โกเมซ 8: เล่นได้โดดเด่นกว่าใครในเกมรับ 2 ประตูที่เสียไปไม่ใช่ความผิดพลาดของเขา

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ 5: จ่ายบอลคืนหลังพลาดจนโดน ลากาแซตต์ หลุดไปยิงตีเสมอ 1-1 ส่วนช่วงเวลาที่เหลือนั้นยังโชว์ฟอร์มได้ดี

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน 7: ได้มา 1 แอสซิสต์จากการจ่ายให้ มาเน ยิงขึ้นนำ 1-0 และยังมีจังหวผ่านบอลเข้าไปในเขตโทษที่ได้ลุ้นอยู่เรื่อยๆ

อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด แชมเบอร์เลน 6: มีความกระตือรือร้นในการดวลกับทีมเก่า แต่ทำอะไรที่ช่วยทีมได้น้อยเกินไป ก่อนถูกเปลี่ยนตัวระหว่างครึ่งหลัง

ฟาบินโญ 6: เกมรับส่วนใหญ่ทำได้ดี แต่จังหวะผ่านบอลหรือขึ้นเกมยังมีขาดๆ เกินๆ อยู่บ้าง

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม 6: เวลาได้บอลแล้วคิดช้าทำช้าเกินไป หายไปจากเกมในบางช่วง ส่วนครึ่งหลังเล่นได้ดีขึ้น ทำงานหนักขึ้น

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 5: ครึ่งแรกเงียบไปหน่อย ส่วนครึ่งหลังมีโอกาสยิงจ่อๆ แต่โดนมาร์ติเนซเซฟได้ และได้โหท่งอีกครั้งแต่ก็เบาเกิน

โรแบร์โต เฟอร์มิโน 7: วิ่งไปบล็อกจังหวะเปิดบอลของผู้รักษาประตูอารืเซนอล แต่บอลไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย แต่ก็มีส่วนร่วมกับประตูขึ้นนำ 1-0

ซาดิโอ มาเน 8: เด่นสุดในแนวรุกของลิเวอร์พูล ความเร็วของเขาเล่นงานกองหลังอาร์เซนอลได้ตลอด การเคลื่อนที่อันชาญฉลาดทำให้เขายิงให้ทีมขึ้นนำ 1-0 และช่วงท้ายเกมเกือบยิงตีเสมอให้ทีมได้ด้วย

สำรอง

ทาคูมิ มินามิโนะ 7: ลงมาแทน เฟอร์มิโน ในนาทีที่ 61 ช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาในแนวรุก มีความกระตือรือร้น มีจังหวะยิงหลุดเสาสองไปนิดเดียว และยังมีจังหวะจะได้ซัดจ่อๆ แต่โดนเบียดแย่งไปนิดเดียว ต้องเสริมความแข็งแรงของร่างกาย และจะพัฒนาได้กว่านี้อีกเยอะ

นาบี เกอิตา 6: ลงมาแทน แชมเบอร์เลน ในนาทีที่ 61 แล้วแดนกลางบุกมันขึ้น จังหวะกระชากบอลไปข้างหน้าถือว่าทำได้ดีเลย

เซอร์ดัน ชากิรี ลงช้าไป ไม่มีคะแนน

ดิวอค โอริกี ลงช้าไป ไม่มีคะแนน




July 16, 2020 at 05:32AM
https://ift.tt/3h6DPnY

ตัดเกรดแข้ง ลิเวอร์พูล เกมบุกพ่าย อาร์เซนอล - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3eZTFQ5


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตัดเกรดแข้ง ลิเวอร์พูล เกมบุกพ่าย อาร์เซนอล - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.