Search

ตัดเกรด! แข้ง ลิเวอร์พูล โดน วิลล่า ไลถล่มยับ 2-7 - บทความฟุตบอลต่างประเทศ - SMMSPORT

food-grade.blogspot.com

ลิเวอร์พูล พ่ายแพ้เป็นนัดแรกของซีซั่นนี้เป็นที่เรียบร้อย หลังจากบุกไปโดน แอสตัน วิลล่า เปิดถิ่นสอนบอล 7-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อาเดรียน : 3/10 

จ่ายบอลผิดพลาดจนทีมเสียประตูแรก หลังจากนั้นยังเจอแต่ละลูกที่ยากจะป้องกัน แต่ต้องยอมรับว่าไม่มีเซฟสวยช่วยทีมเอาไว้เลย และไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ไปได้

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ : 4/10

หลุดตำแหน่งในจังหวะที่ทีมโดนโต้กลับ แถมยังมีส่วนในการที่ทีมเสียประตูในหลายๆ จังหวะ มีโอกาสขึ้นไปลุ้นทำเกมรุกให้ทีมได้บ้าง แต่ขาดประสิทธิภาพทั้งรุกและรับ

โจ โกเมซ : 4/10  

เป็นวันที่เล่นไม่ดี ตามประกบกองหน้าเจ้าถิ่นไม่อยู่ แถมยังมีจังหวะเล่นผิดพลาดหน้าเขตโทษตัวเอง รวมทั้งเจอความเร็วในเกมสวนกลับของเจ้าถิ่นเล่นงานอยู่บ่อยๆ 

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค : 5/10 

ไม่มีข้อผิดพลาดส่วนตัว แต่ไม่สามารถบัญชาเกมรับให้นิ่งได้เลย โดนแทงทะลุช่องบ่อยครั้ง ตามซัพพอร์ตคู่หูอย่าง โจ โกเมซ ไม่ทัน และไม่มีจังหวะเปิดบอลยาวสวยๆ เลยในเกมนี้ 5 คะแนน

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน : 6/10 

เติมเกมรุกได้ดีในหลายๆ จังหวะมีส่วนช่วยให้ทีมได้ประตูแรกในวันนี้ ช่วยให้ทีมสามารถกดดันคู่แข่งจากริมเส้นฝั่งซ้ายได้ดี แต่การประสานงานกับ ดิเอโก้ โชต้า ยังไม่ลงตัว

นาบี เกอิต้า : 6/10 

เจอแดนกลางของเจ้าถิ่นไล่ปะทะอย่างหนักจนเจ้าตัวครองบอลได้น้อยครั้ง แต่ก็มีส่วนได้ลุ้นทำประตู จนเป็นที่มาของประตูแรก นอกนั้นเจอแดนกลางเจ้าถิ่นเอาชนะในหลายๆจังหวะ 4 คะแนน

ฟาบินโญ่ : 5/10

พยายามอย่างเต็มที่ในการช่วงชิงพื้นที่กลางสนาม แต่ดูเหมือนจะเอาไม่อยู่ เนื่องจากโดนรุมกินโต๊ะอยู่แทบทุกจังหวะที่ได้บอล เจอเกมเร็วของเจ้าถิ่น แต่ก็มีส่วนในการตัดบอลตรงกลางสนามจนเป็นที่มาของประตูที่สองให้ทีมในเกมนี้

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม : 4/10

ได้จังหวะวางบอลสวยๆให้ทีมได้ลุ้นประตูบ้างแต่วันนี้ก็เป้นแข้งอีกคนที่ไม่มีอะไรโดดเด่น แทมยังต้องไล่ตามแย่งบอลจากแดนกลางเจ้าถิ่นในหลายๆจังหวะ

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ : 8/10

เล่นได้ดีที่สุดในทีมวันนี้ หลังสามารถสร้างสรรค์เกมรุกให้ทีมได้ในหลายๆจังหวะ แถมวันนี้ยังทำได้ถึง 2 ประตู แต่ไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ไปได้

โรเบร์โต้ ฟีร์มีโน่ : 5/10

ได้จังหวะจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูไปหนึ่งครั้ง แถมได้โอกาสหลุดเข้าไปในเขตโทษในหลายๆจังหวะแต่ยิงไปติดเซฟของผู้รักษาประตู จนทีมตามตีเสมอเร็วไม่ได้ ก่อนพ่ายกลับออกมาแบบเละเทะ 

ดีโอโก้ โชต้า : 7/10

ได้จังหวะเลี้ยงบอลขึ้นเกมทางฝั่งซ้ายได้ดีในหลายๆจังหวะแต่ไม่มีทีเด็ดทีขาดพอจะสร้างประตูให้ทีมได้ แม้จะได้เปิดบอลให้เพื่อนบ้างแต่เจ้าตัวยังเล่นได้ไม่ดีพอ

ตัวสำรอง

ทาคูมิ มินามิโนะ ลงสนามแทนที่ นาบี เกอิต้า น.46 : 5/10

แทบไม่มีส่วนร่วมใดๆกับเกมตลอดเวลาที่ได้ลงสนาม ได้จังหวะครองบอลบ้าง แต่ไม่มีโอกาสลุ้นทำประตูเลย

เคอร์ติส โจนส์ ลงสนามแทนที่ โจ โกเมซ น.61: 4/10

ลงสนามมาก็แทบไม่ได้ทำอะไรโดดเด่น ไม่มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์เกมรุกให้ทีมเลย

เจมส์ มิลเนอร์ ลงสนามแทนที่ โรเบอร์โต้ ฟีร์มิโน่ น.68 : 5/10

ช่วยไล่ตามสกัดบอลได้ดี แถมยังขยันวิ่งขึ้นวิ่งลงช่วยแดนกลางได้ดี แต่ไม่มีอะไรพิเศษ 




October 05, 2020 at 10:32AM
https://ift.tt/2GFiLIc

ตัดเกรด! แข้ง ลิเวอร์พูล โดน วิลล่า ไลถล่มยับ 2-7 - บทความฟุตบอลต่างประเทศ - SMMSPORT

https://ift.tt/3eZTFQ5


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตัดเกรด! แข้ง ลิเวอร์พูล โดน วิลล่า ไลถล่มยับ 2-7 - บทความฟุตบอลต่างประเทศ - SMMSPORT"

Post a Comment

Powered by Blogger.