Search

ตัดเกรดแข้ง ลิเวอร์พูล เกมบุกดับ เชลซี คาถิ่น ศึกพรีเมียร์ลีก - ไทยรัฐ

food-grade.blogspot.com

ประกาศคะแนนนักเตะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ครบทุกคน พร้อมบทวิเคราะห์จัดเต็มหลังบุกมาชนะ เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด

วันที่ 21 ก.ย. 63 ลิเวอร์พูล เอคโค สื่อท้องถิ่นเมืองเมอร์ซีย์ไซด์ ออกมาให้คะแนนนักเตะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังบุกมาเอาชนะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีได้คะแนนสูงสุด 2 คน ประกอบด้วย ฟาบินโญ และ ซาดิโอ มาเน

อลิสสัน เบคเกอร์ (GK) 8: โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบ เซฟจุดโทษของ จอร์จินโญ ช่วยให้หงส์แดงไม่โดนตีไข่แตก จากนั้นมาเซฟลูกยิงของ แทมมี อับราฮัม ได้อย่างยอดเยี่ยม

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ 7: เล่นเกมรับได้ดีกว่าแมตช์ที่เจอลีดส์ ครึ่งแรกยังไม่ค่อยเติมเกมรุกมากนัก เพราะต้องคอยช่วยรับมือ ติโม แวร์เนอร์ ที่มีความเร็วสูง จากนั้นครึ่งหลังเริ่มเล่นตามสไตล์ของตัวเองได้ เพราะเชลซีเหลือแค่ 10 คน

ฟาบินโญ 9: ออกสตาร์ตในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก และแข้งแซมบ้ารายนี้ก็ไม่ทำให้คลอปป์ต้องผิดหวัง โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น จัดการแนวรุกของเชลซีได้อยู่หมัด โดยเฉพาะ ติโม แวร์เนอร์ ที่ถึงกับไปไม่เป็น นอกจากนี้การขึ้นเกมจากแดนหลังก็ทำได้เยี่ยมเช่นกัน ถือเป็นวันที่สุดยอดของฟาบินโญ

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ 7: เล่นได้ตามมาตรฐาน ไม่มีข้อผิดพลาดอะไร แม้ฟอร์มจะไม่โดดเด่นเท่า ฟาบินโญ ก็ตาม

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน 7: พยายามเติมเกมรุกขึ้นมาเหมือนกันเมื่อมีโอกาส แต่ก็จะไม่ดันสูงมากจนเกินไปนัก เพราะฟูลแบ็กของเชลซีอย่าง รีซ เจมส์ นั้นมีความเร็วสูง นอกจากนี้ยังทำได้ดีในการดวลกับ ก็องเต ที่ไม่สามารถพาบอลขึ้นมาได้ง่ายๆ ภาพรวมของโรเบิร์ตสันถือว่าทำได้ดีในเกมนี้

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 8: คุมจังหวะเกมได้ดี วางบอลยาวขึ้นหน้าอย่างแม่นยำให้ กับ ซาดิโอ มาเน ที่ถูก อันเดรียส คริสเตนเซน ทำฟาวล์ในจังหวะกำลังจะหลุดเดี่ยว ทำให้ คริสเตนเซน โดนใบแดงไล่ออกไป แต่เฮนเดอร์สันมีอาการเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวช่วงจบครึ่งแรก

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม 7: ทำงานหนัก ขยันขันแข็งเช่นเดิม

นาบี เกอิตา 6: ฟอร์มไม่เปรี้ยงมากนัก จุดเด่นของเขาที่ชอบพาบอลขึ้นหน้านั้น ทำไม่ได้มากอย่างที่คาดหวังไว้ เพราะแผงกลางเชลซียืนตำแหน่งกันได้ดี

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 7: พยายามปั่นป่วนแนวรับเชลซี แต่ก็ติดๆ ขัดๆ ไม่ปังเหมือนในเกมแรก อย่างไรก็ตามเขามีส่วนกับประตูขึ้นนำของทีม

โรแบร์โต เฟอร์มิโน 7: ฟอร์มไม่โดดเด่นมาก แต่ก็ได้มา 1 แอสซิสต์จากการเปิดให้ มาเน โหม่งประตู 1-0

ซาดิโอ มาเน 9: ใช้ความเร็วจนเกือบได้หลุดเดี่ยว แต่มันก็ทำให้ อันเดรียส คริสเตนเซน ต้องมาทำฟาวล์และถูกใบแดงไล่ออกไป แต่ที่สำคัญเขาโหม่งทำประตูให้ทีมขึ้นนำ 1-0 และยังอาศัยความขยันมาดักการจ่ายบอลของ เกปา อาร์นริซาบาลกา ถึงหน้าประตูเชลซี จนมาซัดประตูที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้ได้สำเร็จ

สำรอง

ติอาโก อัลคันทารา 8: ลงมาแทน เฮนเดอร์สัน ตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง และโชว์ฟอร์มเทพออกมาได้ ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายบอล การคุมจังหวะเกม ทุกอย่างดูดีไปหมด และยังมีโอกาสยิงไกลเกือบเข้าอีกด้วย มีตินิดเดียวตรงที่ขาดความละเอียดในการเล่นจนทำให้ทีมเสียจุดโทษ โชคดีที่ อลิสสัน ช่วยเซฟเอาไว้ได้

เจมส์ มิลเนอร์ 7: ลงมาเพิ่มความเขี้ยวและความสดในแดนกลาง

ทาคูมิ มินามิโนะ : ลงช้าไป ไม่มีคะแนนน

อ่านเพิ่มเติม...




September 21, 2020 at 05:34AM
https://ift.tt/3j0MxFi

ตัดเกรดแข้ง ลิเวอร์พูล เกมบุกดับ เชลซี คาถิ่น ศึกพรีเมียร์ลีก - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3eZTFQ5


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตัดเกรดแข้ง ลิเวอร์พูล เกมบุกดับ เชลซี คาถิ่น ศึกพรีเมียร์ลีก - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.