Search

ตัดเกรดนักเตะ "ลิเวอร์พูล" หลังแพ้ "อาร์เซน่อล" ในศึกคอมมูนิตี้ชิลด์ - บทความฟุตบอลต่างประเทศ - SMMSPORT

food-grade.blogspot.com

ลิเวอร์พูล แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา เปิดหัวฤดูกาล 2020/21 ไม่ค่อยสวยนัก หลังพ่ายดวลจุดโทษ อาร์เซน่อล 4-5 ในศึกชิงโล่การกุศล "คอมมิวนิตี้ ชิลด์" เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากในเวลาปกติ 90 นาที เสมอกัน 1-1

ว่าแล้วไปดูกันเลยว่านักเตะ หงส์แดง แต่ละคนทำผลงานได้ดีหรือแย่อย่างไรบ้างและแต่ละคนควรได้คะแนนเท่าไหร่จากเกมนี้

 11 ผู้เล่นตัวจริง 

 - อลีสซง เบ็คเกอร์ : 6/10
 หมดสิทธิเซฟจริงๆ สำหรับลูกปั่นโค้งสุดเฉียบของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ในช่วงต้นเกม แต่หลังจากนั้นก็มีชอตโชว์เซฟลูกยิงของ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ และไม่มีอะไรผิดพลาดตลอดทั้งเกม

- เนโก วิลเลี่ยมส์ : 4/10
ได้รับโอกาสแทน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ที่ไม่มีชื่อยู่ในทีม แต่เหมือน เจอร์เก้น คล็อปป์ ส่งลงไปฆ่ากันชัดๆ ในเกมระดับนี้ แม้จะไม่ใช่ศึก พรีเมียร์ลีก แต่เห็นได้ชัดว่ากระดูกบอลและประสบการณ์ยังอ่อนหัดมาก มีจังหวะผิดพลาดหลายครั้ง และมีส่วนต้องรับผิดชอบกับการป้องกันลูกยิง โอบาเมยอง ห่างไปหน่อย ในจังหวะเสียประตูแรก

 - โจ โกเมซ : 7
ภาพรวมถือว่าทำได้ดี มีจังหวะตัดบอลสวยๆ หลายครั้ง ก่อนโยกไปเล่นเป็นแบ็กขวาช่วงที่ วิลเลี่ยมส์ ถูกเปลี่ยนตัวออก ไม่มีข้อผิดพลาดใดๆ ตลอดทั้งเกม

 - เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ : 7
เกือบจะมีชื่ออยู่บนสกอร์บอร์ด น่าเสียดายที่ส่งบอลเข้าประตู แต่เป็นลูกล้ำหน้าไปก่อน ส่วนเกมรับก็ทำได้ตามมาตรฐาน ไม่มีอะไรให้น่ากังวลใจ  

 - แอนดี้ โรเบิร์ตสัน : 8
กลายเป็นพระเอกเลยก็ว่าได้ เนื่องจากทำผลงานได้โดดเด่นที่สุดในฝั่งของ ลิเวอร์พูล ทำได้ดีทั้งรับและรุก แถมมีลูกครอสจากริมเส้นเข้ากลางที่ยังสร้างความกดดันให้คู่แข่งได้ตลอด  

 - ฟาบินโญ่ : 7
ผลงานและจังหวะการเล่นค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ เกมนี้เจ้าตัวทำได้ดีกว่าเกมเจอ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ช่วยเกมแดนกลางได้ไม่น้อย เป็นตัวปิดทองหลังพระอย่างแท้จริง และไม่มีข้อผิดพลาดเมื่อถูกสั่งให้ลงไปยืนเซ็นเตอร์แบ็กคู่กับ ฟาน ไดค์   

 - เจมส์ มิลเนอร์ (กัปตันทีม) : 6
 เป็นวันที่ค่อนข้างเงียบ ร้บทบาท และเหมือนหายไปจากเกม โผล่มาตอนได้ใบเหลืองจากจังหวะทำฟาวล์ เอ็นเคเทียห์ ที่เหลือไม่มีอะไรให้พูดถึง  

 - จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม : 6
ยังคงเล่นด้วยความมุ่งมั่น และทุ่มเท ตลอดเวลาที่ได้รับโอกาสลงสนาม ทำได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ยังไม่โดดเด่นและยังไม่สามารถสร้างความแตกต่างให้ทีมได้  

 - โมฮาเหม็ด ซาลาห์ : 6
ดูเหมือนยังอยู่ในช่วงที่พยายามจับจังหวะการเล่นของตัวเอง  พยายามวิ่งส่ายหาช่องในแดนบน แต่ด้วยการปิดพื้นที่อันหนาแน่นของคู่แข่งทำให้เจ้าตัว แสดงพิษสงได้ไม่มากนัก อย่างไรก็ตาม ซาลาห์ มีส่วนร่วมกับจังหวะที่ได้ประตูตีเสมอ 1-1 ถือว่าเป็นนักเตะสำคัญที่คู่แข่งจะเผลอไม่ได้ตลอดทั้งเกม  

 - ซาดิโอ มาเน่ : 5
เป็นเกมที่ มาเน่ เล่นไม่ดี อาจจะมีความว่องไวในการป่วนแนวรับทีมคู่แข่ง แต่น่าผิดหวังในจังหวะสุดท้าย โดยเฉพาะจังหวะหลุดเข้าไปดวล 1 ต่อ 1 กับผู้รักษาประตูคู่แข่ง ก็ขาดความเฉียบขาดไปอย่างน่าใจหาย 

 - โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ : 6 
ยังคงสไตล์การเล่นแบบเฉลียวฉลาด แต่มีส่วนร่วมกับเกมไม่มากเท่าที่ควร แม้ครึ่งหลังมีลุ้นกับจังหวะยิงไกลที่หลุดกรอบไปนิดเดียว อาจต้องใช้เวลาอีกสักนิดในการปรับจังหวะการเล่นให้เข้าที่เข้าทาง โดยรวมถือว่าไม่แย่   

ตัวสำรอง

 - ทาคุมิ มินามิโนะ (แทน วิลเลี่ยมส์ น. 59) : 7
เริ่มปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นและแผนการเล่นของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เข้าใจกับเพื่อนๆ มากขึ้น และสุดท้ายทำประตูแรกในสีเสื้อ "หงส์แดง" ได้สำเร็จกับลูกยิงตีเสมอ 1-1 

 - นาบี เกอิต้า (แทน มิลเนอร์ น. 59) : 6
ยังขาดความคงเส้นคงวา เสียบอลง่ายในบางจังหวะ และดูเหมือนขาดความมั่นใจ 

- เคอร์ติส โจนส์ (แทน ฟีร์มีโน่ น. 89) : -
  ไม่สามารถให้คะแนนได้ 

 - ริอาน บรูว์สเตอร์ (แทน ไวจ์นัลดุม น. 90+1) : -
  ไม่สามารถให้คะแนนได้ (ยิงจุดโทษพลาด) 




August 30, 2020 at 08:25PM
https://ift.tt/31IhuIi

ตัดเกรดนักเตะ "ลิเวอร์พูล" หลังแพ้ "อาร์เซน่อล" ในศึกคอมมูนิตี้ชิลด์ - บทความฟุตบอลต่างประเทศ - SMMSPORT

https://ift.tt/3eZTFQ5


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตัดเกรดนักเตะ "ลิเวอร์พูล" หลังแพ้ "อาร์เซน่อล" ในศึกคอมมูนิตี้ชิลด์ - บทความฟุตบอลต่างประเทศ - SMMSPORT"

Post a Comment

Powered by Blogger.