Search

สื่อญี่ปุ่นตัดเกรดนักเตะไทยในเจลีกนัด10 - สยามกีฬา

food-grade.blogspot.com
สื่อญี่ปุ่นตัดเกรดนักเตะไทยในเจลีกนัด10

 เว็บไซต์ ชื่อดังอย่าง  soccerdigestweb ได้ให้คะแนนของผู้เล่นไทยในศึกเจลีกในวันที่ผลการแข่งขันออกมาไม่เป็นดังหวัง โดยทั้งสามคนที่ลงสนามในนัดที่ 10 ของศึกเจลีกไม่มีต้นสังกัดของใครเก็บชัยได้เลย

    "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายที่ลงประจำการเป็นตัวจริงให้กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในนัดบุกไปพ่ายต่อ ทรินิตะ โออิตะ 1-0 โดยเจ้าตัวลงเล่นครบ90 นาทีในเกมนี้ได้ 5.5 คะแนน โดยสื่อดังกล่าวให้คำอธิบายว่าในครึ่งแรกยังมีจังหวะที่ดันขึ้นสูงและส่งบอลเข้าสู่แดนกลางเพื่อทำเกมบุกให้กับทีม แต่ครึ่งหลังไม่มีรูปแบบการเล่นเหมือนในครึ่งแรก

    "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา มีชื่อเป็นตัวสำรองให้กับ ชิมิสึ เอส พัลส์ นัดบุกไปแชร์แต้มจาก เวลกันตะ เซนได โดยถูกส่งลงสนามในช่วงครึ่งหลัง ผลจบแบบไร้สกอร์ 0-0 ได้ 5.5คะแนน กับคำอธิบายว่า เขาได้รับโอกาสมากมายจากครอสบอล จาก  เคนตะ นิชิซาวะ แต่มีจังหวะไม่มากในการเข้าโจมตีคู่ต่อสู้

    ส่วน "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงเป็นตัวจริงให้กับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร นัดเปิดพ่ายบ้านคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แบบหมดรูป  1-6 ได้ 5.5 คะแนนกับคำอธิบายว่ามีการลงมาช่วยเล่นเกมรับอย่างได้อย่างยอดเยี่ยม จากตำแหน่งที่ตัวเองต้องเล่นในเกมบุกและต้องหาจังหวะการยิงประตู อย่างไรก็ตามการสนับสนุนจากแฟนบอลในสนามไม่เพียงพอ ไปสู่ชัยชนะได้

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน



August 16, 2020 at 11:11AM
https://ift.tt/2Y5ZENn

สื่อญี่ปุ่นตัดเกรดนักเตะไทยในเจลีกนัด10 - สยามกีฬา

https://ift.tt/3eZTFQ5


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สื่อญี่ปุ่นตัดเกรดนักเตะไทยในเจลีกนัด10 - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.