Search

ตัดเกรดแข้ง แมนยูฯ เกมไล่ยำ บอร์นมัธ - ไทยรัฐ

food-grade.blogspot.com

ประกาศคะแนนนักเตะ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครบทุกคน พร้อมบทวิเคราะห์จัดเต็มหลังถล่ม บอร์นมัธ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด

วันที่ 5 ก.ค. 63 แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ ออกมาให้คะแนนนักเตะ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังโชว์ฟอร์มแกร่งเปิดสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด เอาชนะ “เดอะ เชอร์รีส์” บอร์นมัธ ไป 5-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดาบิด เดเคอา (GK) 4: จังหวะเสียประตูแรกปิดเสาแรกไม่ดี ส่วนจังหวะเสียประตูที่สองก็เป็นอีกครั้งที่เขาเซฟจุดโทษไม่ได้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งจุดอ่อนของเจ้าตัว

อารอน วาน บิสซากา 6: จังหวะเสียประตูแรกน่าจะเข้าไปบล็อกลูกกึ่งยิงกึ่งผ่านของคู่แข่งให้เร็วกว่านี้ และน่าจะเข้าไปช่วยซ้อนให้ แฮร์รี แม็คไกวร์ แต่ก็ช้าเกินไป อย่างไรก็ตามยังพอจะมีจังหวะเติมเกมรุกและผ่านบอลสวยๆ ให้เห็นอยู่บ้าง

วิคตอร์ ลินเดเลิฟ 5: รับมือกับลูกครอสของคู่แข่งได้ไม่ดีพอ ก่อนนำมาซึ่งการเสียประตูแรก และถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่จบครึ่งแรก

แฮร์รี แม็คไกวร์ 4: เข้าพรวดจนโดน จูเนียร์ สตานิสลาฟ แตะบอลลอดขาเข้าไปยิง 1-0 และดูจะเล่นไม่ค่อยมั่นคงเท่าที่ควรในการจับคู่กับ ลินเดลเลิฟ ในครึ่งแรก และคู่กับ ไบญี ในครึ่งหลัง

ลุค ชอว์ 7: ทำหน้าที่แบ็กซ้ายได้อย่างสมบูรณ์แบบทั้งเกมรุกและเกมรับ แทบไม่มีข้อผิดพลาดเลย

เนมันยา มาติช 6: ฟอร์มอาจไม่พีคเหมือนนัดที่แล้ว และการส่งบอลกลับหลังที่ไม่ดีนักจนทำให้ ไบญี เล่นยากนำมาซึ่งการเสียจุดโทษ อย่างไรก็ตามยังได้แอสซิสต์จากการจ่ายให้ กรีนวูด ทำประตู 4-2

พอล ป็อกบา 7: เกือบยิงฟรีคิกเข้า เล่นได้เนียนตาเหมือนเดิม การผ่านบอลและไอเดียในการเล่นยังคงสุดยอด

บรูโน เฟอร์นันเดส 9: ฟอร์มยอดเยี่ยมสุดๆ ได้มา 1 แอสซิสต์จากการจ่ายให้ กรีนวูด ยิงประตู 1-1 และซัดฟรีคิกสุดสวยช่วยทีมนำห่าง 5-2 มีส่วนร่วมกับเกมอยู่ตลอดเวลา

เมสัน กรีนวูด 9: แข้งวัย 18 ปี ฟอร์มฮอตเหลือเกิน ซัดไป 2 ประตูในเกมนี้ แถมเป็นการยิงจากทั้งเท้าซ้ายและเท้าขวาอีกด้วย และเป็นประตูที่สวยงามทั้ง 2 ลูก

อองโตนี มาร์เชียล 8: วิ่งเยอะมาก แม้ไม่ค่อยมีโอกาสมากนัก แต่ก็มีชื่อทำประตูจนได้ จากการปั่นโค้งๆ เป็นประตู 3-1

มาร์คัส แรชฟอร์ด 7: ทำได้ 1 ประตูจากจุดโทษช่วยทีมขึ้นนำ 2-1 ภาพรวมถือว่าทำได้ดี ช่วยทีมได้มากพอสมควร เกือบยิงฟรีคิกเข้าแต่โดนปัด

ตัวสำรอง

เอริก ไบญี 3: ลงมาตั้งแต่ต้นครึ่งหลังและทำทีมเสียจุดโทษทันทีจากการทำแฮนด์บอล

เฟร็ด 7: ลงมาแล้วแดนกลางคึกคักขึ้นมาเลย เชื่อมเกมได้ดี มีความขยัน

แดเนียล เจมส์ 5: เรียกฟาวล์ได้ แต่ภาพรวมต้องปรับปรุงอีก

โอเดียน อิกาโล 6: ช่วงท้ายเกมเกือบทำประตูได้ น่าเสียดายที่จังหวะหลุดไปยิงนั้นบอลหลุดเสาสอง

ฆวน มาตา 6: ลงมาช่วยครองบอลช่วงท้าย




July 05, 2020 at 06:00AM
https://ift.tt/3isbmKC

ตัดเกรดแข้ง แมนยูฯ เกมไล่ยำ บอร์นมัธ - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3eZTFQ5


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตัดเกรดแข้ง แมนยูฯ เกมไล่ยำ บอร์นมัธ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.