Search

ตัดเกรด!! นักเตะ เลสเตอร์ เปิดรังทุบ ดาบคู่ 2-0 ยึดท็อปโฟร์ต่อไป - TrueID - Sport

food-grade.blogspot.com

ประกาศผลสอบนักเตะ เลสเตอร์ เปิดบ้านไล่ทุบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สบาย 2-0 ยึดที่ 4 ต่อไป

เลสเตอร์ ทีมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล : มีจังหวะเซฟเพียงครั้งเดียวเท่านั้น นอกนั้นก็ไม่มีงานอะไรให้ทำ และวันนี้เล่นได้ไร้ข้อผิดพลาดใดๆตลอดทั้งเกม  7 คะแนน

ไรอัน เบนเน็ตต์ : คุมจังหวะในแนวรับได้อย่างยอดเยี่ยมจัดการประกบกองหน้าทีมเยือนจนไม่มีจังหวะลุ้นไปทำประตูเลย แถมยังเข้าถึงบอลได้ตลอดเวลา 7 คะแนน

จอนนี่ อีแวนส์ : กลับมาทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม จัดการประกบกองหน้าทีมเยือนจนไร้โอกาสทำประตู แถมยังจ่ายบอลขึ้นหน้าจนเป็นที่มาของประตูย้ำชัย 7.5 คะแนน

เวส มอร์แกน : ลูกกลางอากาศ เก็บได้ทุกจังหวะ จนทำให้การเปิดบอลจากด้านข้างของทีมเยือนไร้ความหมาย ค่อยเป็นด้านสุดท้ายก่อนถึงผู้รักษาประตู แถมยังขึ้นไปลุ้นทำประตูจากเตะมุมได้ด้วย 7 คะแนน

เจมส์ จัสติน : ช่วยตัดบอลการบุกจากเกมริมเส้นของทีมเยือนได้อยู่ แถมขยับไปต่อบอลทำเกมรุกให้ทีมสวยๆได้หลายครั้ง จนทีมสามารถกลับมาเก็บชัยชนะได้ 7 คะแนน

วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ : ตัดบอลในแดนกลางได้อย่างยอดเยี่ยม จนทีมเยือนแทบขึ้นเกมรุกตรงกลางสนามไม่ได้ แถมเจ้าตัวยังสามารถขยับขึ้นไปลุ้นยิงประตูได้หลายครั้ง รวมทั้งเปิดบอลสวยๆได้ด้วย 8 คะแนน

ยูริ ตีเลอม็องส์ : ใช้ความสามารถสร้างสรรคืเกมรุกในแดนกลางให้ทีมได้หลายจังหวะ แถมยังมีโอกาสลุ้นทำระตูหลายครั้ง รวมทั้งจ่ายบอลสวยๆให้เพื่อได้ในหลายจังหวะ 7.5 คะแนน

ลุค โทมัส : จ่ายบอลให้เพื่อทำประตูแรก นอกนั้นก็ทำหน้าที่ในเกมรับได้ไร้ข้อผิดพลาด แถมยังขยับมาต่อบอลทำเกมรุกได้ดีในหลายๆจังหวะ 7.5 คะแนน

อโยเซ่ เปเรซ : ใช้ความเร็วเลี้ยงบอลสวยๆหลายครั้ง แถมยังสามารถทำประตูแรกให้ทีม จนทำให้ทีมเล่นได้ง่ายขึ้น แต่หลังจากนั้นโดนเปลี่ยนออกเพื่อเน้นประคองเกม 8 คะแนน 

เจมี่ วาร์ดี้ : วันนี้มีโอกาสลุ้นยิงประตูหลายครั้งแต่ไม่สามารถทำประตูได้ แต่ก็ยังจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูได้ ร่วมทั้งยังสามารถเก็บบอลในแดนหน้าได้ในหลายๆจังหวะ 7.5 คะแนน

ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ : มีจังหวะได้จบสกอร์แบบเดี่ยวๆ2-3ครั้ง แต่ยิงไปติดเซฟของโกลทีมเยือน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเจ้าตัวขาดความเฉียบคมในการจบสกอร์ 6.5 คะแนน

ตัวสำรอง

ฮัมซ่า เชาดูรี่ ลงสนามแทนที่ อโยเซ่ เปเรซ นาทีที่ 71 : ลงมาช่วยให้เกมตรงกลางของทีมเหนียวแน่นขึ้น ก่อนที่จะช่วยไล่บอลจนนำมาซึ่งประตูที่สองของทีม 6.5 คะแนน

เดมาไร เกรย์ ถูกส่งลงสนามแทนที่ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ นาทีที่ 76 : ลงมาเพียงไม่กี่นาที ก็ช่วยทำประตูที่สองให้ทีมเป็นประตูย้ำชัย ทั้งๆที่มีจังหวะได้ยิงเพียงไม่กี่ครั้ง 7.5 คะแนน

-------------------------------------------------

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่สมัครสมาชิกทรูไอดีและล็อคอิน สมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่ ก็สามารถดูบอลสดได้เลยทันที !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ยึดท็อปโฟร์ต่อ! เลสเตอร์ยังไม่พลาด เปิดรังอัด เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-0 (ชมคลิปไฮไลท์)

ท็อปโฟร์รอด้วย!! แมนยู ฟอร์มเด็ด บุกสอย พาเลซ คารัง 2-0 (ชมคลิปไฮไลท์)

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่




July 17, 2020 at 03:50AM
https://ift.tt/3981Xno

ตัดเกรด!! นักเตะ เลสเตอร์ เปิดรังทุบ ดาบคู่ 2-0 ยึดท็อปโฟร์ต่อไป - TrueID - Sport

https://ift.tt/3eZTFQ5


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตัดเกรด!! นักเตะ เลสเตอร์ เปิดรังทุบ ดาบคู่ 2-0 ยึดท็อปโฟร์ต่อไป - TrueID - Sport"

Post a Comment

Powered by Blogger.