Search

ตัดเกรด!! นักเตะลิเวอร์พูล คืนฟอร์มอัด แอสตัน วิลล่า 2-0 เฮรวดในรังเหย้า - TrueID - Sport

food-grade.blogspot.com

ไปดูคะแนนของนักเตะ ลิเวอร์พูล ในแมตช์ที่เปิดบ้าน ไล่อัด แอสตัน วิลล่า 2-0 ว่าใครได้เท่าไหร่กันบ้าง

ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก

อลีสซง เบ็คเกอร์ : เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในสนามวันนี้หลังสามารถป้องกันหน้าปากประตูช่วยทีมได้หลายครั้ง จนทีมสามารถเก็บคลีนชีตได้สำเร็จ 8.5 คะแนน 

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ : ทำหน้าที่ในเกมรับได้ไม่ดีเท่าที่ควร แถมวันนี้จังหวะขึ้นไปเติมเกมรุกก็ทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่ไม่มีอะไรผิดพลาด 7 คะแนน 

โจ โกเมซ : ทำหน้าที่ในเกมรับได้ดี ป้องกันพื้นที่สุดท้ายได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้กองหน้าทีมเยือนแทบไม่มีจังหวะได้ยิงในเขตโทษสักเท่าไหร่ 7.5 คะแนน

เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค : เข้าสกัดในพื้นที่หน้าเขตโทษได้ดี ทำหน้าที่ทั้งตามประกบแถมยังสามารถสกัดลูกทางอากาศได้เกือบหมดและยังตามบล็อคลูกยิงของทีมเยือนได้ด้วย 8 คะแนน 

ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน : มีจังหวะเล่นพลาดให้เห็น แถมทำฟาวล์จนโดนใบเหลืองเร็วทำให้เล่นได้ยาก หลังจากนั้นแทบไม่มีจังหวะได้เข้าปะทะอะไรเพราะกลัวจะโดนใบเหลืองที่สอง 6.5 คะแนน 

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน : ตลอดเวลาที่อยู่สนามแทบไม่ได้สร้างสรรค์เกมรุกอะไรให้ทีมได้เลย เจอแดนกลางทีมเยือนเอาชนะได้ในหลายๆจังหวะ 6 คะแนน 

ฟาบินโญ่ : ทำหน้าที่ในแดนกลางได้ดี ช่วยตามสกัดบอลเกมรุกทีมเยือนได้หลายครั้ง แต่วันนี้แทบไม่มีจังหวะได้ลุ้นขึ้นไปเติมเกมช่วยในเกมรุกเท่าที่ควร 6.5 คะแนน

ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก

นาบี เกอิต้า : จ่าบอลให้เพื่อนทำประตูแรกให้ทีมเป็นประตูคลายความกดดัน นอกนั้นก็ทำหน้าที่ได้ดี ทั้งจ่ายบอล ทั้งไล่แย่งบอลได้สวยๆหลายครั้ง 7.5 คะแนน 

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ : วันนี้มีจังหวะได้ลุ้นทำประตู 2-3 ครั้ง แต่แทบไม่มีอะไรโดเด่น ก่อนมาจ่ายบอลให้ เคอร์ติส โจนส์ ยิงประตูย้ำชัย ทั้งๆที่ในจังหวะนั้นเขาสามารถยิงประตูเองก็ได้ 7.5 คะแนน

ดิว็อค โอริกี้ : มีเวลาในสนามราวๆ1ชั่วโมงแต่แทบไม่มีจังหวะได้ยิงประตูอะไรเลย เก็บบอลแดนหน้าก็ไม่ได้ เชื่อมเกมก็ไม่มีให้เห็น ไม่แปลกใจที่โดนเปลี่ยนตัวออก 6 คะแนน

ซาดิโอ มาเน่ : ยิงประตูปลดล็อคให้ทีมขึ้นนำช่วยให้ทีมเล่นง่ายขึ้น เพราะก่อนหน้านั้นทีมโดนบุกหนักตลอดแต่ยังไม่เสียประตู แถมวันนี้เขายังเลี้ยงบอลสวยๆให้เห็นร่วมทั้งยังจ่ายบอลเชื่อมเกมได้ดี 8 คะแนน

ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก

ตัวสำรอง

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ลงสนามแทนที่ ดิว็อค โอริกี้ นาทีที่ 61 : ลงมาแล้วทำให้เกมรุกของทีมมีมิติมากขึ้น เพราะเขาสามารถขยับมาเชื่อมเกมรุกกับแดนกลางได้ดี 7 คะแนน

จอร์จินโญ่ ไวนัลจ์ดุม ลงสนามแทนที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน นาทีที่ 61 : ช่วยไล่บดไล่บี้แดนกลางได้ดี สามารถตัดเกมรุกของทีมเยือนได้ก่อนไปแดนหลังได้ดี แถมยังต่อบอลขึ้นไปปั้นเกมรุกได้ด้วย 7 คะแนน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ลงสนามแทนที่ ฟาบินโญ่ นาทีที่ 61 : ช่วยให้แดนกลางแข็งแกร่งขึ้น สามารถขยับไปปั้นเกมรุกได้ดี และยังสามารถต่อบอลในแดนหน้าได้หลายครั้ง 7 คะแนน

เคอร์ติส โจนส์ ลงสนามแทนที่ นาบี เกอิต้า นาทีที่ 84 : แม้จะมีเวลาในสนามน้อยเกินไป แต่สามารถยิงประตูย้ำชัยให้ทีมเอาชนะในเกมนี้ได้สำเร็จ แถมเป็นประตูแรกของเจ้าตัวด้วย 7 คะแนน

เนโก วิลเลี่ยมส์ ลงสนามแทนที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน นาทีที่ 90+4 : มีเวลาในสนามน้อย ไม่มีคะแนน

-------------------------------------------------

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่สมัครสมาชิกทรูไอดีและล็อคอิน สมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่ ก็สามารถดูบอลสดได้เลยทันที !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS เอฟเวอร์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

เก่งแค่กับหงส์! เซาธ์แฮมป์ตัน เฉือน แมนฯ ซิตี้ 1-0 รอดตกชั้นแน่แล้ว (ชมคลิปไฮไลท์)

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่




July 06, 2020 at 09:30AM
https://ift.tt/38ulLAV

ตัดเกรด!! นักเตะลิเวอร์พูล คืนฟอร์มอัด แอสตัน วิลล่า 2-0 เฮรวดในรังเหย้า - TrueID - Sport

https://ift.tt/3eZTFQ5


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตัดเกรด!! นักเตะลิเวอร์พูล คืนฟอร์มอัด แอสตัน วิลล่า 2-0 เฮรวดในรังเหย้า - TrueID - Sport"

Post a Comment

Powered by Blogger.