Search

ตัดเกรด!! นักเตะ ลิเวอร์พูล อดเฮรวดในบ้าน โดน เบิร์นลี่ย์ ตามเจ๊า1-1 - TrueID - Sport

food-grade.blogspot.com

ไปดูคะแนนความสามารถของ ขุนพล "หงส์แดง" หลังเปิดบ้านได้แค่เจ๊ากับ เบิร์นลี่ย์ ไปแบบน่าผิดหวัง 1-1

ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก

อลีสซง เบ็คเกอร์ : มีจังหวะได้ออกแรงเซฟไปหนึ่งครั้ง นอกนั้นวันนี้แทบไม่ได้ทำอะไรเลย แถมยังเสียประตู ชนิดที่ว่าจนมุมจะช่วยทีมได้จริงๆ 6.5 คะแนน

เนโก้ วิลเลี่ยมส์ : ทำหน้าที่ในเกมรับได้ดีพอสมควร แม้มีจังหวะหลุดให้เห็นบ้าง แต่วันนี้ขยับขึ้นไปเติมเกมรุกได้ดี สามารถช่วยทีมต่อบอลสวยๆได้หลายครั้ง 6.5 คะแนน

โจ โกเมซ : คุมจังหวะในเกมรับได้ดี แถมยังช่วยเข้าสกัดบอลสวยๆได้หลายครั้ง แต่วันนี้เจอความแข็งแกร่งของแนวรุกทีมเยือนเล่นงานในบางจังหวะ 6.5 คะแนน

เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค : คุมจังหวะในเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม ตามประกบได้ดีในหลายๆจังหวะ แถมยังเอาชนะลูกกลางอากาศได้เกือบหมด 7 คะแนน

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน : ใช้ความเร็วในการขึ้นไปเติมเกมรุกได้ดี แถมยังโหม่งทำประตูให้ทีมออกนำได้ ขยันไล่แย่งบอลได้ดี จนทีมเยือนแทบไม่ได้บุกไปทางฝั่งที่เจ้าตัวเล่นอยู่ 7.5 คะแนน

เคอร์ติส โจนส์ : มีจังหวะได้ลุ้นทำประตูหลายครั้ง แต่ยิงไม่ค่อยตรงกรอบ แถมการต่อบอลในแดนหน้ามีจังหวะจ่ายบอลให้เห็นบ้าง แต่ไม่มีอะไรโดดเด่น 6 คะแนน

ฟาบินโญ่ : คุมจังหวะในแดนกลางได้ดี ทั้งคอยไล่แย่งตัดบอลได้หลายครั้ง และยังขยับขึ้นไปเติมเกมรุกได้ในหลายจังหวะ ก่อนเปิดบอลให้ โรเบิร์ตสัน โหม่งประตูออกนำให้ทีม 7 คะแนน

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม : ช่วยไล่บอลได้ในหลายๆจังหวะ แต่วันนี้การเชื่อมเกมในแดนกลางของเจ้าตัวแทบไม่มีให้เห็น จ่ายบอลได้แค่ระยัสั้นๆ ไม่มีจังหวะทำเกมรุกสวยๆให้เห็น 6.5 คะแนน

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ : โดดเด่นที่สุดในแนวรุกของทีม ทั้งจ่ายบอลทั้งเลี้ยงบอลทำได้ดีในหลายๆจังหวะ แถมได้โอกาสยิงในหลายๆจังหวะ แต่โชคร้ายมาเจอความเหนียวของโกลทีมเยือน 6.5 คะแนน

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ : เล่นได้แย่สุดในแนวรุกวันนี้ แม้มีจังหวะได้ยิงชนเสา แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ แถมยังไปเกี่ยวบอลจากเท้ามาเน่มายิงๆ ทั้งๆที่เพื่อนสามารถยิงได้ 6 คะแนน

ซาดิโอ มาเน่ : ทำเกมรุกได้ดี ใช้ความเร็วเลี้ยงบอลสวยๆให้เห็น แถมได้จังหวะลุ้นทำประตูด้วย แต่ยิงไม่ผ่านมือผู้รักษาประตูทีมเยือน โดยรวมสร้างสรรค์เกมรุกได้ดี แค่ไม่มีประตูในเกมนี้เท่านั้น 6.5 คะแนน

ตัวสำรอง

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ลงสนามแทนที่ เนโก้ วิลเลี่ยมส์ นาทีที่ 70 : ไม่มีจังหวะได้เปิดบอลสวยๆให้เห็น มีเพียงจ่ายบอลทำเกมได้บ้าง แถมหลุดตำแหน่งในจังหวะเตะมุมจนทีมเกือบแพ้ 5.5 คะแนน

นาบี เกอิต้า ลงสนามแทนที่ และ เคอร์ติส โจนส์ นาทีที่ 70 : ลมาเล่นในสนามแทบไม่ได้ทำอะไรโดเด่นในแดนกลาง ได้จ่ายบอลให้เพื่อนได้บ้าง แต่ไม่มีอะไรโดเด่น 6 คะแนน

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ลงสนามแทนที่ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม นาทีที่ 81 : มีเวลาในสนามน้อยเกินไป ไม่มีคะแนน

-------------------------------------------------

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่สมัครสมาชิกทรูไอดีและล็อคอิน สมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่ ก็สามารถดูบอลสดได้เลยทันที !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วูล์ฟแฮมป์ตัน VS เอฟเวอร์ตัน พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ VS เลสเตอร์ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่




July 12, 2020 at 10:40AM
https://ift.tt/2OdCsXY

ตัดเกรด!! นักเตะ ลิเวอร์พูล อดเฮรวดในบ้าน โดน เบิร์นลี่ย์ ตามเจ๊า1-1 - TrueID - Sport

https://ift.tt/3eZTFQ5


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตัดเกรด!! นักเตะ ลิเวอร์พูล อดเฮรวดในบ้าน โดน เบิร์นลี่ย์ ตามเจ๊า1-1 - TrueID - Sport"

Post a Comment

Powered by Blogger.