Search

เทคนิคเรียนให้ได้เกรด 4 คนไม่เก่ง ไม่เรียนพิเศษ ก็ทำได้ - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

food-grade.blogspot.com

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาแชร์วิธีการเรียนให้ได้เกรด 4 คนไม่เก่ง ก็ทำได้ ส่วนตัวแล้วเป็นคนที่เรียนไม่เก่งนะคะ แต่พอลองทำดูกลับได้เกรด4 มาง่ายมากเลยค่ะ แล้วปฏิบัติแบบนี้มานาน จนเป็นนิสัยไปแล้ว ได้เกรด 4 เกือบทุกปีเลย แล้วมีเทคนิค วิธีอะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

     1. ปรับความคิดเกี่ยวกับการเรียน ก่อนอื่นเราต้องมาปรับความคิดในด้านนี้ก่อนนะคะ หลายๆคนจะชอบคิดว่าการเรียนเป็นสิ่งที่น่าเบื่อ จะเรียนไปทำไม เรียนแล้วเอาไปใช้อย่างไร เพื่ออะไร มีคำถามมากมายใช่ไหมคะ แต่เราต้องเปลี่ยนความคิดพวกนี้ก่อนค่ะ ลบความคิดในแง่ลบออกให้หมด

เราต้องคิดว่าการเรียนคือสิ่งที่สนุกสนาน การเรียนทำให้เราได้เรียนกับเพื่อนๆ เพราะห้องเรียนทำให้เราได้เจอเพื่อน การเรียนเป็นแหล่งหาความรู้ ความรู้คือสิ่งที่จะติดตัวเราได้ตลอด ลองหาเป้าหมายในอนาคตดูนะคะ แล้วเราจะรู้ว่า เราทำไปเพื่ออะไร




June 30, 2020 at 02:28PM
https://ift.tt/2BdR0nO

เทคนิคเรียนให้ได้เกรด 4 คนไม่เก่ง ไม่เรียนพิเศษ ก็ทำได้ - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

https://ift.tt/3eZTFQ5


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เทคนิคเรียนให้ได้เกรด 4 คนไม่เก่ง ไม่เรียนพิเศษ ก็ทำได้ - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม"

Post a Comment

Powered by Blogger.