Search

ตัดเกรด!! นักเตะ สเปอร์ส พ่ายคารัง โดน เอฟเวอร์ตัน บุกมาเฉือนหวิว 0-1 - TrueID - Sport

food-grade.blogspot.com

ประกาศผลสอบ ขุนพล "ไก่เดือยทอง" หลังเปิดสนามพ่ายให้กับ เอฟเวอร์ตัน ตั้งแต่นัดแรกของซีซั่น 0-1

สเปอร์ส 0-1 เอฟเวอร์ตัน

อูโก้ โยริส : มีจังหวะออกแรงเซฟช่วยทีมได้บ้าง แต่ประตูที่ทีมเสียไปนั้นต้องบอกว่าจนปัญญาจริงๆจนสุดท้ายไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้ไปได้ 6 คะแนน 

แมตต์ โดเฮอร์ตี้ : ทำหน้าที่ในเกมรับได้ดีพอสมควร แต่การขึ้นเกมรุกถือว่าขาดความเฉียบคม แถมจังหวะได้หลุดไปยิงประตูโล่งๆ ยังยิงไปติดเซฟ จนทีมชวดได้ประตูขึ้นนำ 5.5 คะแนน 

เอริค ดายเออร์ : คุมจังหวะในเกมรับได้ดีพอสมควร แต่มีปัญหาเรื่องความเร็ว หลังเจ้าตัวมักจะช้ากว่ากองหน้าทีมเยือน ส่วนจังหวะเสียประตูนั้น เจ้าตัวก็ประกบตัวพลาดจนทีมเสียประตู 5 คะแนน 

โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ : มีจังหวะออกบอลขึ้นเกมรุกให้เห็นได้บ้าง ส่วนในเกมรับนั้นเข้าปะทะตัดบอลได้ดี แต่จังหวะเสียประตูเหมือนเกียงกันกับเพื่อนจนไม่ได้ตามประกบต่อเนื่อง สุดท้ายจึงเสียประตูไป 5.5 คะแนน 

เบน เดวิส : ออกบอลเสียในครึ่งแรกจนทีมเกือบเสียประตู นอกนั้นก็ไม่มีอะไรโดเด่น ขึ้นบอลเกมรุกก็ขาดๆเกินๆ เปิดบอลก็ไม่เข้าเป้า จนทำให้เกมรุกของทีมไม่ปะติดปะต่อ 5 คะแนน 

แฮร์รี่ วิงส์ : ช่วยไล่ตัดบอลได้ดีในช่วงแรก แต่เจ้าตัวไม่สามารถพลิกบอลทำเกมรุกให้ทีมได้ แถมเจอไล่กดดันเร็ว ทำให้เสียบอลง่ายให้เห็น จนสุดท้ายจึงโดนเปลี่ยนตัวออก 5 คะแนน 

ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก : ทำหน้าที่ได้ดีที่สุดในแดนกลางของทีมวันนี้ หลังทั้งช่วยไล่ตัดบอล แถมยังขยับขึ้นไปช่วยสร้างสรรค์เกมรุกให้ทีมได้บ้าง แต่ยังขาดความเฉียบคม อาจเพราะต้องใช้เวลาปรับตัวสักระยะหนึ่ง 6 คะแนน 

ลูคัส มูร่า : ใช้ความเร็วสร้างสรรค์เกมรุกให้ทีมได้บ้าง แต่แทบจะไม่สามารถเจาะเข้าพื้นที่อันตรายของฝั่งทีมเยือนได้เลย แถมได้จังหวะเปิดบอลยังขาดๆเกินๆอีกด้วย จนสุดท้ายทีมไม่มีคะแนนติดมือในเกมนี้ 6 คะแนน 

เดเล่ อัลลี่ : ถ้ามองหาประโยคเพียงหนึ่งอย่างของเขาในเกมนี้ ก็คือยิงไปติดบล็อคกองหลังทีมเยือนในครึ่งแรก นอกนั้นก็ไม่มีอะไรโดเด่น แถมสร้างเกมรุกให้ทีมไม่ได้ จนโดนเปลี่ยนตัวออกเป็นคนแรก 5 คะแนน 

ซน ฮึง-มิน : กลายเป็นแข้งที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในเกมนี้ หลังสร้างสรรค์เกมรุกให้ทีมได้ในหลายๆจังหวะ จนทีมเกือบได้ประตูออกนำ แต่เพื่อนร่วมทีมดันทำไม่ได้ จนสุดท้ายทีมต้องพ่ายคารังไป 6.5 คะแนน 

แฮร์รี่ เคน : ทั้งเกมวันนี้นับโอกาสของเจ้าตัวในการลุ้นทำประตูได้เลย แถมแต่ละครั้งแทบไม่ได้ลุ้นอะไรเลย เก็บบอลแดนหน้าก็ไม่ได้ แถมยังสลัดตัวประกบไม่หลุดอีกด้วย 5.5 คะแนน 

ตัวสำรอง

มูสซ่า ซิสโซโก้ ลงสนามแทนที่ เดเล่ อัลลี่ น.46 : ช่วยเกมแดนกลางของทีมแน่นขึ้น แต่ไม่สามารถช่วยขยับไปเติมเกมรุกเท่าไหร่ แต่พอช่วยให้เกมรุกของทีมเยือนช้าลงได้บ้าง 5.5 คะแนน

สตีเว่น เบิร์กไวจ์น ลงสนามแทนที่ แฮร์รี่ วิงส์ น.60 : ใช้ความเร็วในการเลี้ยงบอลได้ดี แต่แทบไม่มีโอกาสยิง และจะเปิดบอลได้แต่ละครั้งก็ติดแต่กองหลังทีมเยือน 5.5 คะแนน

ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ลงสนามแทนที่ แมตต์ โดเฮอร์ตี้ น.75 : ลงมาก็แทบไม่ได้แตกต่างจากเก่า เพราะไล่บอลก็ไม่ได้ จ่ายบอลก็ไม่มีให้เห็น แถมยังไปจมอยู่ตรงกลางสนามซะเป็นส่วนใหญ่ 5.5 คะแนน

-------------------------------------------------

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่สมัครสมาชิกทรูไอดีและล็อคอิน สมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่ ก็สามารถดูบอลสดได้เลยทันที !!

-------------------------------------------------

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ไก่เจ๊งคาเล้า! 'คัลเวิร์ต-เลวิน'โขก เอฟเวอร์ตัน บุกเผาเครื่อง สเปอร์ส 1-0 (ชมคลิปไฮไลท์)

ตารางบอล โปรแกรมฟุตบอล ลิ้งก์ดูบอลสด วันนี้ 14 ก.ย.




September 14, 2020 at 08:30AM
https://ift.tt/3bX1rdc

ตัดเกรด!! นักเตะ สเปอร์ส พ่ายคารัง โดน เอฟเวอร์ตัน บุกมาเฉือนหวิว 0-1 - TrueID - Sport

https://ift.tt/3eZTFQ5


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตัดเกรด!! นักเตะ สเปอร์ส พ่ายคารัง โดน เอฟเวอร์ตัน บุกมาเฉือนหวิว 0-1 - TrueID - Sport"

Post a Comment

Powered by Blogger.