Search

"เฟลทเชอร์" ตัดเกรดผลงาน "โซลชาร์" ในการคุม "แมนยูฯ" ซีซั่น 2019-20 - ไทยรัฐ

food-grade.blogspot.com

"ดาร์เรน เฟลทเชอร์" อดีตแข้ง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ออกมาตัดเกรดผลงานภาพรวมของ "โอเล กุนนาร์ โซลชาร์" กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนในการคุมทีมซีซั่น 2019-20

วันที่ 1 ก.ย. 63 ดาร์เรน เฟลทเชอร์ อดีตกองกลางชาวสกอตแลนด์ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตัดเกรดผลงานภาพรวมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ในการคุมทีมประจำฤดูกาล 2019-20 ที่เพิ่งรูดม่านปิดฉากลงไป

ล่าสุด ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ออกมากล่าวว่า "สำหรับในมุมมองของผม ผมคิดว่ามันเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา (โอเล กุนนาร์ โซลชาร์) เลยนะ ทีมในตอนนี้ยังมีจุดที่ต้องปรับอีกเล็กน้อย ผมเข้าใจกับสิ่งที่เขากำลังทำกับสโมสรแห่งนี้ เขากำลังจะสร้างทีมขึ้นมาใหม่ โอเคล่ะว่ามันอาจจะต้องถอยกลับไป 2 ก้าวแต่เพื่อให้มันเดินหน้าต่อไปในอนาคต สถานการณ์ตอนนี้มันเจ็บปวดที่เราต้องอยู่ในสถานะนี้ซึ่งเราต้องใช้เวลาพอสมควรในการกลับไปสู่จุดที่เคยเป็น เราต้องยกระดับทีมไปถึงจุดที่ดีพอเพื่อคว้าแชมป์ลีกในอนาคต"

"ขณะที่การที่ทีมคว้าตัว บรูโน เฟอร์นันเดส เข้ามาสู่ทีม ตลอดจน พอล ป็อกบา กลับมาสู่ทีมหลังก่อนหน้านี้มีอาการบาดเจ็บรบกวน ซึ่งพวกเขาทั้งคู่เข้าขากันได้อย่างลงตัวและมันเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทีมมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมดังที่เราจะได้เห็นในช่วงท้ายฤดูกาล ทีมของเราอยู่ในจุดที่ดีกว่าปีก่อน โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กำลังนำทีมไปด้วยแนวทางและทิศทางที่เราคิดว่าถูกต้อง ผมดีใจนะที่เรายกระดับทีมได้ในช่วงท้ายฤดูกาลซึ่งมันสะท้อนให้เห็นการทำงานอย่างหนักของนักเตะรวมถึงทีมงานสตาฟฟ์โค้ช"

อ่านเพิ่มเติม...




September 01, 2020 at 06:15AM
https://ift.tt/2EB8Enb

"เฟลทเชอร์" ตัดเกรดผลงาน "โซลชาร์" ในการคุม "แมนยูฯ" ซีซั่น 2019-20 - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3eZTFQ5


Bagikan Berita Ini

0 Response to ""เฟลทเชอร์" ตัดเกรดผลงาน "โซลชาร์" ในการคุม "แมนยูฯ" ซีซั่น 2019-20 - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.