Search

สื่อดังญี่ปุ่นตัดเกรด "ธีราทร" หลังทำ 1 แอสซิสต์หลังเกมอัด "ฮิโรชิมา" (คลิป) - ไทยรัฐ

food-grade.blogspot.com

สื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ออกมาทำการวิเคราะห์ฟอร์มการเล่นและตัดเกรด "ธีราทร บุญมาทัน" แบ็กซ้ายชาวไทยหลังทำ 1 แอสซิสต์ช่วยให้ "โยโกฮามา เอฟ มารินอส" ไล่อัด "ซานเฟรชเซ ฮิโรชิมา" 3-1

วันที่ 24 ส.ค. 63 soccerdigestweb.com เว็บไซต์ชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ออกมาทำการวิเคราะห์ฟอร์มการเล่นและตัดเกรด "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายชาวไทย หลังทำ 1 แอสซิสต์ช่วยให้ "ทัพกะลาสี" โยโกฮามา เอฟ มารินอส ไล่ถล่ม "พลธนูม่วงทอง" ซานเฟรชเซ ฮิโรชิมา 3-1 ส่งผลให้เก็บสามคะแนนสำคัญ มีเพิ่มเป็น 14 คะแนน จากการลงสนาม 12 นัด รั้งอยู่อันดับที่ 11 ของตารางคะแนน

วิเคราะห์ฟอร์มการเล่น : มีความผิดพลาดที่การฟาวล์จนนำไปสู่การเสียประตู แต่ทว่าอดีตเพลงแข้ง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาแก้ตัวได้สำเร็จด้วยการทำไป 1 แอสซิสต์ ในนาทีที่ 60 จากจังหวะที่ตัวเขาได้บอลจากริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนเปิดไปเสาสองให้ จูเนียร์ ซานโตส โหม่งเข้าประตูไป

คะแนนความสามารถ : 6 คะแนน

สำหรับ "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน มีโปรแกรมนำ "ทัพกะลาสี" โยโกฮามา เอฟ มารินอส ลงสนามในเกมลีกนัดต่อไปที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน "เจ้านกฮูก" คอนซาโดเล ซัปโปโร ที่มี "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในวันที่ 26 สิงหาคม เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย.

อ่านเพิ่มเติม...




August 24, 2020 at 07:00AM
https://ift.tt/3lauU7J

สื่อดังญี่ปุ่นตัดเกรด "ธีราทร" หลังทำ 1 แอสซิสต์หลังเกมอัด "ฮิโรชิมา" (คลิป) - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3eZTFQ5


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สื่อดังญี่ปุ่นตัดเกรด "ธีราทร" หลังทำ 1 แอสซิสต์หลังเกมอัด "ฮิโรชิมา" (คลิป) - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.