Search

ตัดเกรด!! แข้ง เชลซี นำก่อนแต่ไม่เฮ โดน เวสต์แฮม หนีตายแซงดับ 3-2 (copy) - TrueID - Sport

food-grade.blogspot.com

ผลคะแนนของนักเตะ เชลซี ในนัดที่บุกไปพ่าย "ขุนค้อน" แบบสุดเจ็บแสบ ในนาที่สุดท้าย 3-2 อดขึ้นที่ 3 อย่างน่าเสียดาย

ผลบอล พรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม 3-2 เชลซี

เกปา อาร์ริซาบาลาก้า : ไม่มีจังหวะเซฟให้ทีมได้เลยในเกมนี้ หลังโดนยิง 3 ครั้งทีมเสียถึง3ประตู นอกนั้นก็ไม่มีอะไรในเกมนี้เลย 6.5 คะแนน

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า : มีจังหวะเปิดบอลเข้าเขตโทษหลายครั้งแต่แทบไม่ได้ลุ้นอะไร และในเกมรับก็ก่อความผิดพลาดในช่วงท้ายครึ่งแรกจนทีมเสียประตูตีเสมอ 5 คะแนน

อันเดรส คริสเตียนเซ่น : ดูเหนื่อยล้าในเกมนี้จนไม่สามารถต้านทานความเร็วความสดของแนวรุกเจ้าถิ่นกดดันตลอดทั้งเกม 5.5 คะแนน

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ : เล่นพลาดหลายจังหวะกลายเป็นอีกจุดอ่อนหนึ่งในเกมรับ เจอความแข็งความเร็วของแนวรุกเจ้าถิ่นป่วนทั้งเกม 5 คะแนน

มาร์กอส อลอนโซ่ : ทำหน้าที่ในเกมรับได้ไม่ดีเป็นจุดอ่อนให้ทีมหลายครั้ง ก่อนมาแผลแตกในช่วงท้ายเกมหลังไล่ตาม ยาร์โมเลนโก้ ไม่ทัน จนทีมต้องพ่ายไป 5.5 คะแนน

รอส บาร์คลี่ย์ : แทบไม่มีจังหวะทำเกมรุกสวยๆให้ทีมได้เลย เล่นได้แค่ประคองตัว จ่ายบอลสั้นๆเท่านั้น แถมไม่สามารถพลิกเกมให้ทีมเปิดเกมรุกได้ 6 คะแนน

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ : วิ่งแทบจะตลอดทั้งเกม มีจังหวะขยับขึ้นไปต่อบอลได้หลายครั้ง ก่อนที่จะวิ่งไล่แย่งบอลหลายจังหวะ ทำหน้าที่แดนกลางได้ดี 7.5 คะแนน

มัตเตโอ โควาซิช : มีจังหวะจ่ายบอลสวยๆให้เห็นบ้าง แต่ก็แทบไม่ได้ทำอะไรโดเด่น เพราะมักจะจ่ายบอลช้าทำให้เกมรับเจ้าถิ่นตั้งรับได้หมด ก่อนที่ช่วงครึ่งหลังจะโดนเปลี่ยนตัวออก 6 คะแนน

วิลเลี่ยน : ทำได้2ประตูในเกมนี้ แต่มาลูกนิ่งทั้งสองลูก นอกนั้นก็มีจังหวะจ่ายบอลเข้าเขตโทษสวยๆหลายครั้ง แถมเป็นแข้งที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในทีมวันนี้ 8.5 คะแนน

แทมมี่ อับราฮัม : เป็นแนวรุกที่ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานมากๆ ครองบอลก็ไม่ได้ แถมหาจังหวะยิงยังนับครั้งได้ ไม่แปลกใจที่โดนเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง 6 คะแนน

คริสเตียน พูลิซิช : ครึ่งแรกใช้ความเร็วเลี้ยงจี้ได้ดี มีจังหวะเลี้ยงบอลเข้าเขตโทษ จนทีมได้จุดโทษ แต่หลังจากนั้นก็หายเงียบไปจากเกม แถมครึ่งหลังแทบไม่มีจังหวะทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน 7 คะแนน

คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ : เวสต์แฮม - เชลซี

ตัวสำรอง

เมสัน เมาน์ต ลงสนามแทนที่ มัตเตโอ โควาซิช นาทีที่ 52 : ทำให้เกมรุกของทีมเร็วขึ้น แต่ก็แทบไม่มีจังหวะอะไรโดดเด่น 6.5 คะแนน

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงสนามแทนที่ แทมมี่ อับราฮัม นาทีที่ 63 : มีจังหวะครองบอลได้ดี แถมจ่ายบอลทำทางให้เพื่อนได้ดี แต่แมีจังหวะได้ยิงในเขตโทษแต่ยิงไม่โดนบอล นอกนั้นก็ไม่มีอะไรเด่น 6 คะแนน

รูเบน ลอฟตัส-ชีค ลงสนามแทนที่ รอส บาร์คลี่ย์ นาทีที่ 63 : ลงมาแล้วทำให้เกมรุกของทีมมิติขึ้น แต่การจ่ายบอลหน้าเขตโทษ แต่ละครั้งแทบไม่ได้ลุ้น แถมเสียบอลบ่อยๆ 6 คะแนน

-------------------------------------------------

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่สมัครสมาชิกทรูไอดีและล็อคอิน สมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่ ก็สามารถดูบอลสดได้เลยทันที !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ชวดขึ้นที่ 3! เชลซี ฟอร์มหลุด บุกพ่าย เวสต์แฮม 2-3 (ชมคลิปไฮไลท์)

โอบาซัดเบิ้ล!! อาร์เซน่อล แรงต่อเนื่อง ไล่ถล่ม นอริช เละทะ 4-0 (ชมคลิปไฮไลท์)

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่




July 02, 2020 at 09:00AM
https://ift.tt/2BxFhjM

ตัดเกรด!! แข้ง เชลซี นำก่อนแต่ไม่เฮ โดน เวสต์แฮม หนีตายแซงดับ 3-2 (copy) - TrueID - Sport

https://ift.tt/3eZTFQ5


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตัดเกรด!! แข้ง เชลซี นำก่อนแต่ไม่เฮ โดน เวสต์แฮม หนีตายแซงดับ 3-2 (copy) - TrueID - Sport"

Post a Comment

Powered by Blogger.